BÀI THUỐC DÙNG VỪNG ĐEN CHỮA BỆNH TRĨ


Tôi tên là Hoàng Nam, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hạ Long. Tôi bị mắc trĩ nội độ 3 đã hơn 1 năm nay Biểu hiện ban đầu chỉ là khó chịu khi đi đại tiện, càng ngày thì càng nặng hơn. Đặc biệt khi tôi uống rượu, đi nhậu cũng đồng nghiệp, uống quá nhiều là búi trĩ lại lòi ra và chảy máu rấy đau. Tôi sử dụng nhiều loại thuốc tây nhưng không chữa được dứt điểm. Tôi cũng nghe nói vừng đen có thể chữa được bệnh trĩ của tôi? Không biết bài thuốc làm như thế nào? Sử dụng ra sao? Chi phí cao không?


Chữa bệnh trĩ bằng vừng đen

Các loại thảo dược trong vườn như: quả gấc, rau mồng tơi, rau muốn, lá trầu không…đều có tác dụng chữa trị bệnh trĩ hiệu quả mà dân gian lưu truyền. Đặc biệt là bài thuốc chữa trị bệnh trĩ bằng vừng đen rất tốt mà không phải ai cũng biết đến.

Vừng được biết đến với các tên gọi khác nhau trong dân gianh như: chi mà hay cây mè. Có 2 loại hạt phổ biến là vừng trắng và vừng đen. Tuy nhiên, Đông y thường dùng vừng đen trong các bài thuốc để trị bệnh. Bởi Đông y cho rằng, vừng có tính bình vị ngọt đi vào phế, tỳ, can, thận sẽ có công dụng bổ can thận, bổ huyết minh mục, sinh tân dưỡng phát.

Trong Đông y, vừng đen được sử dụng để chủ trị những chứng bệnh như: táo bón, kiết lụ, tăng huyết áp, ít sữa, huyết liệu, các chứng suy nhược cơ thể, da xanh xao, da tài, thiếu máu, tóc bạc sớm… Đặc biệt với công dụng chữ trị trĩ hiệu quả mà ít người biết tới.

Bài thuốc chữa trị bằng cây vừng đen
Vừng đen 12g
Bạch thược 12g
Sinh địa 12g
Đương quy 9g
Trắc bách diệp 12g
Xuyên khung 9g
Đào nhân 9g
Hòa hoa 9g
Hồng hoa 9g
Hòe hoa 9g
Đại hoàng 4g

Mang tất cả sắc với 3 bát nước và sửng dụng uống ngày 1 thang để có được hiệu quả tốt nhất!

Cũng như bao bài thuốc Đông y khác, cần kiên trì áp dụng để có thể chữa bệnh trĩ dứt điểm bằng vừng đen một cách nhanh chóng.

Đây là bài thuốc chữa trị bệnh trĩ hiệu quả, dễ kiếm, đơn giản, làm ngay tại nhà mà không cần quá nhiều chi phí cho người bệnh. Bạn có thể sử dụng ngay để có được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần cân bằng sinh hoạt cá nhân trong cuộc sống. Tập luyện chế độ ăn uống điều độ, không uống nhiều rượu bia thường xuyên, tránh các đồ uống có cồn, ăn nhiều loại thực phẩm lợi tiêu hóa và tập luyện hằng ngày để tăng hiệu quả chữa bệnh.


Đọc thêm







0 nhận xét:

Đăng nhận xét