“THĂNG TRĨ DƯỠNG HUYẾT THANG” CÓ ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC BỆNH TRĨ NỘI KHÔNG?


Bệnh trĩ nói chung và bệnh trĩ nội nói riêng tuy không phải bệnh nguy hiểm đe dọa tính mạng con người nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Nếu không điều trị bệnh trĩ kịp thời thì sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như nhiễm trùng, sa trực tràng, mất máu, thậm chí còn là một trong những nguyên nhân gây ung thư trực tràng… Do đó, nếu phát hiện có dấu hiệu bệnh trĩ thì cần bắt đầu điều trị ngay lập tức.
Bài thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả ở các cấp độ

“Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc này là sự kế thừa và phát huy từ “Bài thuốc bí truyền đặc trị trĩ của người H’mông” đã may mắn nhận được sự quan tâm và đánh giá rất tích cực từ phía các y bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành y.



Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ cực hiệu quả

Thành phần của bài thuốc chia làm 2 loại chính: thuốc uống và thuốc ngâm.
-         Thuốc uống: thành phần dược liệu gồm tam thất, hoàng đằng, đương qui, địa du, thăng ma, sài hồ, ngư tinh thảo, nghệ, hòe hoa, hoàng liên, hổ trượng, bồ công anh…cùng nhiều loại thảo dược hữu hiệu khác ở vùng núi Tây bắc giúp giảm đau, kháng viêm,…
-         Thuốc ngâm cũng có sự kết hợp của nhiều thảo dược quen thuộc như địa hoàng, hoàng liên, hòe hoa,… giúp phòng tránh cực hiệu quả trường hợp sa búi trĩ hay bị xuất huyết ngoài hậu môn. Thuốc không chỉ giúp kháng khuẩn, đào thải chất căn bã, ngăn ngừa nhiễm trùng, mà còn giúp thành mạch bền chắc và tăng độ co giãn để búi trĩ có thể tự co lên được.

Với nhiều thành phần thảo dược, bài thuốc là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp kháng khuẩn, ngăn nhiễm trùng, giảm thiểu các triệu chứng bệnh trĩ (chảy máu, ngứa búi trĩ, sa búi trĩ,…), điều trị bệnh trĩ hiệu quả và giúp người bệnh không gặp phải những biến chứng của bệnh trĩ.

Thành phần thảo dược giúp bài thuốc chữa trĩ nội này chữa được mọi cấp độ và không hề có tác dụng phụ.  Đồng thời, “Thăng trĩ Dưỡng huyết thang” còn tốt cho cả phụ nữ sau sinh, người bị các bệnh về đường tiêu hóa. Thuốc được bào chế dưới dạng bột tiện lợi cho người dùng. Mọi người có thể chia sẻ lại kinh nghiệm sử dụng bài thuốc này dưới phần nhận xét để mang lại cái nhìn khách quan và giúp đỡ những bệnh nhân trĩ khác. 

Đọc thêm

  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét