THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AYULAX CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?


Chào bác sĩ, tôi năm nay 47 tuổi, bị bệnh trĩ nội độ 2. Trước đây tôi thường xuyên bị táo bón mà không  biết vì lý do gì. Cũng chỉ nghĩ là do chế độ ăn uống ít rau xanh, uống ít nước. Sau chú ý mới thấy mỗi lần đi đại tiện xuất hiện máu, cảm giác đau rát hậu môn lúc đi đại tiện ngày càng tăng. Tôi đi khám mới biết bị bệnh trĩ. Nghe nhiều người nói nếu muốn hiệu quả tốt hơn thì nên dùng kèm theo các thực phẩm chức năng để bổ sung thêm dưỡng chất và hỗ trợ điều trị bệnh, đặc biệt thuốc điều trị bệnh trĩ Ayulax được nói nhiều nhất. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi thuốc trĩ bệnh trĩ Ayulax có tốt không, liệu có gây tác dụng phụ gì không và chi phí điều trị khoảng bao nhiêu vậy? Tôi cảm ơn!

Chào bạn, bệnh trĩ là một căn bệnh thường gặp, có thể xảy ra ở bất kì đối tượng nào. Bệnh có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của bệnh nhân. Y học ngày càng phát triển kéo theo sự xuất hiện của nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ cùng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh ra đời. Hiện nay, một trong số những thực phẩm chức năng điều trị bệnh trĩ được dùng nhiều nhất chính là Ayulax.

Bệnh trĩ là gì?





Bệnh trĩ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của bệnh nhân
Bệnh trĩ là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh có thể xảy ra ở mọi đối tượng, đứng đầu trong những bệnh lý vùng hậu môn hiện nay. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị cực kỳ muộn sau khi xuất hiện các dấu hiệu của bệnh trĩ nặng. Nguyên nhân bởi vì bệnh tuy ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề nên bệnh nhân thường bỏ qua và vì bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường ngại ngùng nhất là phụ nữ.
Các phương pháp điều trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ không khó chữa, nhưng nhiều người chữa không khỏi, do điều trị không dứt điểm hoặc phương pháp điều trị bệnh trĩ chưa phù hợp. Bệnh trĩ có thể chữa bằng cả Tây y và Đông y.

Tây y có 3 kiểu chữa trĩ:
- Điều trị nội khoa, điều trị bằng thủ thuật và điều trị bằng phẫu thuật. Điều trị nội khoa có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi, xông, ngâm, hoặc đặt thuốc hậu môn.
- Điều trị bằng thủ thuật, được sử dụng đối với trường hợp mắc trĩ nội độ 1 và 2; trĩ nội độ 3 nhưng xuất hiện thành búi trĩ và không to... Có nhiều thủ thuật được dùng trong điều trị bệnh trĩ như thắt vòng cao su, tiêm xơ, dùng tia hồng ngoại, tia laze, điện cao tần, điện trực tiếp (WD2 Ultroid).
- Điều trị bằng phẫu thuật là cắt bỏ trĩ hoàn toàn, hiệu quả cao và ít tái phát, nhưng nhược điểm là bệnh nhân sau mổ sẽ bị đau khá lâu, do hậu môn tập trung nhiều dây thần kinh...

Điều trị bệnh trĩ bằng Đông y

Điều trị bệnh trĩ bằng Đông y tuy hiệu quả chậm song chú trọng loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên mang lại hiệu quả cao, có thể điều trị bệnh dứt điểm. Đặc biệt, do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên điều trị bệnh trĩ bằng Đông y không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe.
Kết hợp ưu điểm của Tây y và Đông y, ngày càng nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ra đời với hiệu quả khá tốt. Một trong những loại được sử dụng nhiều nhất chính là thuốc điều trị bệnh trĩ Ayulax.
Thành phần của thuốc điều trị bệnh trĩ Ayulax



Thuốc điều trị bệnh trĩ Ayulax mang lại hiệu quả khá tốt
AyuLaxlà một loại sản phẩm được tổng hợp từ nhiều loại thảo dược như: Cao Phan Tả Diệp, Bìm Bìm Dại, Cao Chiêu Liêu, Trachyspermum Ammi, Pimpinella Anisum, Tổ Kén Tròn, Gừng, Cao Cam Thảo, Mức Hoa Trắng, Cây Gạo, Cây Trái Mấm... có công dụng giúp nhuận tràng, giảm thiểu các triệu chứng táo bón, giúp ăn ngon miệng, dễ tiêu, giảm đầy hơi, ợ chua, tăng cường chức năng hệ tiêu hó, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu các bệnh lý liên quan tới hệ tiêu hóa.
Thuốc Ayulax có giá 560.000 đồng 1 hộp 60 viên. Mỗi hộp uống được 10 ngày. Người lớn mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.
Thuốc chữa bệnh trĩ Ayulax là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mà không thể chữa bệnh. Do đó, bạn không nên tự ý sử dụng mà nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị tốt nhất.


Đọc thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét