THUỐC AN TRĨ VƯƠNG DÙNG CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ TỐT KHÔNG?



Tôi đang mang thai tháng thứ 3 thì bắt đầu bị bệnh trĩ nhẹ, có hiện tượng chảy máu và đau rát đôi chút khi đi vệ sinh. Được người quen giới thiệu đến thuốc An Trĩ Vương giúp chữa bệnh trĩ. Xin hỏi thuốc dùng để chữa bệnh trĩ hiệu quả tốt không? Sử dụng như thế nào? Phụ nữ mang thai và cho con bú dùng thì có được không? Uống trong bao lâu thì khỏi? (Thanh Mai – Hải Phòng)

Trả lời

An Trĩ Vương hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

An Trĩ Vương là một trong những phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhên. Thuốc An Trĩ Vương có công dụng:
-         Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, ngứa, đau, rát hậu môn…) và các biến chứng từ bệnh trĩ (viêm nứt hậu môn, sa trực tràng…)
-          Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón.
-          Bảo vệ và tăng sức bền của các tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch của đường tiêu hóa.


 Thuốc An Trĩ Vương hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Phụ nữ mang thai và cho con bú dùng An Trĩ Vương có được không?
Theo nhà sản xuất Công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia thì phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng được thuốc An Trĩ Vương. Phụ nữ đang mang thai nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trong giai đoạn đầu của thai kì (từ 1 đến 3 tháng đầu - đây là thời kì vô cùng nhạy cảm với thai nhi) thì được phép sử dụng hay không? Sau khi sinh (mới sinh) cũng nên xin ý kiến tư vấn của bác sĩ.
Hướng dẫn sử dụng An Trĩ Vương
-          Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: 6-9 viên chia 2-3 lần/ngày, sử dụng liên tục trong vòng một tháng.

-          Phòng ngừa bệnh trĩ, phòng ngừa và điều trị táo bón, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa: 2 lần/ 2 viên/ngày.

-          Uống trước khi ăn 30 phút hoặc 1 tiếng sau khi ăn.
-          Liên tục sử dụng từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Thuốc An Trĩ Vương dùng có hiệu quả không?

Mình có tiền sử bị trĩ và đã phải đi cắt trĩ 1 lần nên rất hiểu những đau đớn và bất tiện khi mắc bệnh. Đến giờ mang thai thỉnh thoảng vẫn bị táo bón nên mình mua thuốc An Trĩ Vương để phòng ngừa đấy. Sử dụng thuốc giúp bạn dễ đi cầu hơn do phân mền nên không phải rặn, tránh nguy cơ sa búi trĩ. Các thành phần của An Trĩ Vương được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn cho thai nhi: hoa hòe, diếp cá, đương quy…bên cạnh đó nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả và hạn chế đồ ăn cay nóng. Khi đi vệ sinh nếu bị đau, rát, ngứa, chảy máu vùng hậu môn thì nên ngâm mông với nước ấm và tìm mua thuốc bôi ngoài da (loại có thể dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú).

Minh Anh (Hà Nội)


Đọc thêm





0 nhận xét:

Đăng nhận xét