UỐNG AN TRĨ VƯƠNG VÀ DÙNG DIẾP CÁ ĐIỀU TRỊ TRĨ HIỆU QUẢ KHÔNG?


Dạ chào bác sĩ, các bác sĩ cho tôi đặt câu hỏi: xin hỏi hiện tại tôi bị bệnh trĩ đã 6 năm rồi, hiện tại tôi đang mắc trĩ cấp độ 3, tôi đang uống An Trĩ Vương và dùng thêm bài thuốc Đông y chữa trĩ là dùng nước rau diếp cá xay với nước dừa tươi. Xin bác sĩ tư vấn giùm tôi, xem nếu tôi điều trị như vậy thì bệnh trĩ có thuyên giảm không? Sau này búi trĩ có phải sẽ hết và tôi không cần phẫu thuật cắt trĩ nữa phải không?  Tôi xin chân thành cám ơn bác sĩ!
thanhnghia, 37 tuổi, 117/35 nguyễn trãi q5

An Trĩ Vương có thể chữa trĩ cấp độ 3 không?

Chào bạn, tôi là dược sĩ Lê Thị Phương- Đại học Dược Hà Nội, tôi có câu trả lời cho câu hỏi của bạn như sau: 

Thứ nhất, tôi xin khẳng định rằng An Trĩ Vương có thể giúp bệnh nhân điều trị bệnh trĩ từ độ 3 trở xuống mà không cần phải sử dụng đến hình thức phẫu thuật cắt trĩ. Tuy nhiên, không phải chỉ sử dụng mà bạn cần phải sử dụng thuốc theo đúng phác đồ điều trị bệnh trĩ của các bác sĩ đưa ra. Thứ hai, bạn cần tuân thủ các biện pháp hỗ trợ sau thì mới mong khỏi bệnh:

- Dùng An Trĩ Vương trong vòng ít nhất 6 tháng liên tục, tránh quên hay bỏ thuốc.  Trong 2 tháng đầu tiên, nhớ rõ mỗi ngày uống 9 viên chia làm 3 bữa, 2 tháng tiếp theo giảm xuống uống mỗi ngày 6 viên chia làm 2 lần, 2 tháng sau đó và khoảng thời gian sau này duy trì đều đặn một ngày uống 4 viên mỗi lần 2 viên chia làm 2 bữa.
- Đặc biệt chú ý về chế độ ăn, hãy bổ sung chất xơ và uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa các loại đồ ăn cay nong, đồ uống có chất kích thích. Và hãy nhớ tập luyện thể thao đều đặn như đi bộ, chạy hay bơi lội.
- Mỗi ngày ngâm hậu môn trong nước muối ấm, áp dụng liên tục ít nhất trong 1 tháng đầu điều trị, nếu duy trì được trong thời gian điều trị thì càng tốt.

Chúc bạn mau khỏe!

Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét