TÔI ĐÃ CHỮA BỆNH TRĨ CẤP ĐỘ 4 TẠI NHÀ NHƯ THẾ NÀO


Đọc thêm


Tôi mắc bệnh trĩ đã 5 năm, cách đây một năm bệnh trĩ phát nặng ở trên cấp độ 3 chuyển sang cấp độ 4. Sau 3 tháng tự chữa bệnh bằng các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà, tới nay tôi đã thoát được căn bệnh này.
Tôi năm nay đã gần 50 tuổi, đang công tác tại văn phòng của một doanh nghiệp ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tôi mắc bệnh trĩ đã 5 năm, hiện nay đang ở cấp độ 4. khi đại tiện ra máu tươi, khi thì nhỏ giọt. Búi trĩ lòi ra, sưng lên đau rát và không tự co vào được. Ban đêm đang ngủ phải tỉnh giấc vì bị ngứa dữ dội ở hậu môn. Song vì công việc hàng ngày tôi vẫn bắt buộc đi làm. Tôi đã sưu tầm tài liệu, nghiên cứu vô cùng kỹ căn bệnh này để tự chữa bệnh cho mình lúc chưa có điều kiện phẫu thuật tại bệnh viện và cũng để tiết kiệm tiền. Sau 3 tháng tự chữa bệnh, tới nay tôi đã thoát được căn bệnh này.

Từ thực tế tôi đã nắm được bí quyết về cách phòng chống và tự điều trị bệnh trĩ cho mình bằng những loại thảo dược phổ biến và vô cùng dễ tìm kiếm. Nay tôi viết bài này để những người đang bị bệnh trĩ (đặc biệt là nặng) tham khảo và điều trị cho mình.

Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Rau diếp cá có tác dụng chữa bệnh trĩ hiệu quả

Bài thuốc chữa bệnh trĩ từ rau diếp cá cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, với bài thuốc này, người bệnh cũng cần phải có lòng kiên trì. Đầu tiên, bạn đem rau rửa sạch, ngâm rau vào nước muối loãng khoảng 5 phút, sau đó vớt ra, vẩy khô nước và ăn. có thể ăn rau diếp cá thay các loại rau khác. Bên cạnh đó, bạn có thể uống sinh tố diếp cá, nhưng ăn sống sẽ tốt hơn vì nó còn chứa nhiều chất xơ.
Bạn cũng có thể nấu lá diếp cá với nước, dùng nước đấy để xông, ngâm, rửa lúc nước còn hơi nóng. Bã diếp cá còn lại thì đắp vào hậu môn.
Bài thuốc từ rau diếp cá rất đơn giản, bạn chỉ cần kiên trì, bệnh trĩ của bạn sẽ được chữa khỏi.
Cách chữa bệnh trĩ bằng lá thiên lý

Bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà tiếp theo tôi giới thiệu đến các bạn là bài thuốc từ lá thiên lý. Bạn cần chuẩn bị 100g lá thiên lý và 5g muối ăn. Đầu tiên, bạn đem lá thiên lý rửa sạch, giã cùng với muối, rồi cho thêm khoảng 30 ml nước, tiếp đó bạn lọc qua vải màn, tẩm vào bông, đắp lên chỗ trĩ (đã rửa sạch bằng thuốc tím hoặc nước muối loãng). Sau đó, bạn dóng khố để định vị lớp bông này. Mỗi ngày làm khoảng vậy 1-2 lần.

Cách chữa trĩ bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh là biện pháp chữa bệnh trĩ lưu truyền trong dân gian từ lâu
Bạn cắt 1 trái đu đủ xanh (chọn loại còn tươi và nhiều nhựa). Sau đó, tối đến giờ đi ngủ, bạn bổ đôi quả đu đủ ấy ra buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào mỗi bên cẳng chân, cuống quay lên trên. Cứ để như vậy qua đêm. Mạch máu của búi trĩ sẽ co thắt lại như bôi thuốc co mạch trực tiếp. Bạn làm như vậy cho đến lúc thấy búi trĩ biến mất thì ngưng.
Cách chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng
Bạn cần chuẩn bị 6g lá bỏng, 6g rau sam. Bạn đem hai loại rau này rửa sạch rồi ăn sống hoặc sắc uống. Nếu bị lòi dom và lở hậu môn thì nấu nước bồ kết ngâm rửa hậu môn và giã lá sống đời đắp vào búi trĩ.

Các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà khá đơn giản nhưng bạn cần kiên trì mới có thể thành công. Tôi đã ứng dụng thành công tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng vì cơ địa của mỗi người lại khác nhau. Cách tốt nhất bạn vẫn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và có biện pháp điều trị tốt nhất.


Trĩ viên chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét