TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐÃ PHẢI SÔNG CHUNG VỚI TRĨ 6 NĂM


Mắc trĩ và phải chung sống với căn bệnh dai dẳng này là cơn ác mộng của nhiều người, Quang Hà cũng vậy, bệnh trĩ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của cậu. Từ khi còn là sinh viên, phải học tập xa nhà, lại là con trai nên Quang Hà có chế độ ăn uống cùng sinh hoạt rất không điều độ, thêm việc ăn mỳ gói thường xuyên trở thành nguyên nhân gây bệnh trĩ; nên những năm cuối đại học, tất nhiên là anh chàng mắc trĩ.

Anh chia sẻ: "Mỗi lần tôi đi vệ sinh thật sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng, có khi tôi phải ngồi mất cả tiếng đồng hồ ngồi trong nhà vệ sinh với cảm giác đau rát vô cùng khốn khổ thì mới đi được một ít. Tôi đã từng thử đi thử lại nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, đủ loại thuốc tây trên đời rồi đến cả men tiêu hoá nhưng chỉ đỡ được một thời gian ngắn rồi đâu lại vào đấy, bệnh trĩ tái phát.

Cẩm nang bệnh trĩ
Sau khi ra trường, Quang Hà đi làm cơ quan hành chính, lại ngồi văn phòng nhiều, đi lại cực ít, thêm việc uống nước thì ít, bia rượu thì nhiều lại càng khiến bệnh trĩ của anh chàng trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết. Lúc này đau đớn do trĩgây ra lại tiếp tục đeo bám hành hạ anh chàng.

"Rất nhiều lần tôi định đi khám nhưng ngại quá chẳng dám đi nên từ tâm lý ấy, bệnh lại càng chuyển biến xấu. Đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì tôi mới đến bệnh viện để thăm khám và điều trị nhưng chỉ đỡ đau trong khoảng thời gian uống thuốc, còn búi trĩ thì vẫn ở chỗ đó, không làm sao kéo lên được. Dấu hiệu bệnh trĩ ngày càng nặng lên và hành hạ tôi, đau rát hậu môn, đi lại khó khăn, ngồi làm việc ở văn phòng tôi cũng không yên, như ngồi trên bàn chông. Mất hết tự tin thoải mái lúc giao tiếp với nhiều người khác. Lúc đấy tôi mới thấy sợ hãi thật vì nói thật là tôi còn bị ám ảnh kinh hoàng của bệnh trĩ, đeo đuổi suốt 1 thời gian dài không điều trị nổi, anh tâm sự.

Sau thời gian tìm hiểu kỹ càng hơn về bệnh trĩ cùng với việc tích cực đi hỏi những bệnh nhân trị khỏi trĩ về kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ của họ và tham khảo ý kiến của các bác sĩ, cuối cùng anh chàng cũng tìm ra cách thoát hoàn toàn khỏi căn bệnh này, và cách ấy chính là cuốn sách Cẩm nang bệnh trĩ. ​Anh chàng mong muốn chia sẻ cho những người khác cách điều trị bệnh trĩ tại nhà nhanh, hiệu quả và rất dễ thực hiện, chỉ việc làm đúng theo sách.

Cẩm nang bệnh trĩ là cuốn sách chứa đầy đủ thông tin, cực kỳ chi tiết và hữu ích để bạn đánh giá đúng bệnh trạng, mình đang bị trĩ loại nào, cấp độ bao nhiêu và cách điều trị bệnh trĩ của bản thân phải như thế nào mới đạt hiệu quả cao nhất. Nếu có thời gian các bạn hãy tìm và nghiên cứu quyển sách này nhé.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét