Ở QUẢNG NINH NÊN TRỊ BỆNH TRĨ Ở ĐÂU


Chào bác sĩ, năm nay tôi 26 tuổi, hiện đang làm việc ở Quảng Ninh. Khoảng hơn 1 năm trước tôi bắt đầu cảm thấy vướng cộm, ngứa ở hậu môn, đôi lúc chảy dịch, ẩm ướt… Tôi chủ quan cho rằng chỉ phụ nữ sau sinh mới dễ mắc bệnh trĩ, đằng này mình còn con gái sức khỏe khá tốt thì làm cho sao mắc bệnh được. Cứ thế sau 1 thời gian tôi thấy vùng hậu môn đau rát hơn, đại tiện khó khăn thậm chí lẫn máu. Tôi cũng tìm hiểu thì được biết nếu bị bệnh này thì nên chữa bằng Đông y vì nhiều người uống thuốc Tây rồi mổ trĩ nhưng sau bệnh vẫn tái phát. Tôi đang muốn tìm một  cơ sở y tế khám chữa bệnh Đông y uy tín ở gần để chữa trị. Xin bác sĩ tư vấn thêm về bệnh tình của tôi và trị bệnh trĩ ở đâu tại Quảng Ninh? Tôi xin cảm ơn bác sĩ!

Chào bạn, theo những gì bạn chia sẻ thì chúng tôi có thể khẳng định bạn đã mắc bệnh trĩ. Tuy nhiên, bạn nên đi khám để được bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh xem bạn bị trĩ nội hay trĩ ngoại, bị ở mức độ nào từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp. Trước khi tư vấn cho bạn về việc khám chữa bệnh trĩ ở đâu, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này.



Bệnh trĩ khiến người bệnh đau đớn, khó chịu
Trĩ là bệnh thường gặp và rất nhiều người mắc. Nhiều người chủ quan vì nghĩ rằng bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, đây là bệnh nhạy cảm ở vùng kín nên nhiều người thường e ngại trong việc thăm khám và điều trị. Tới lúc bệnh trầm trọng, gây đau đớn thì mới đến gặp bác sĩ. Điều này gây khó khăn, tốn kém trong việc điều trị và tăng nguy cơ mắc những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, thiếu máu, mất máu, ung thư trực tràng…
Đến lúc bệnh trở nặng, ảnh hưởng nặng nề tới sinh hoạt hàng ngày thì mới tá hỏa tìm chỗ khám và điều trị. Vì vậy, trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu như uống thuốc tây không trị dứt điểm được trĩ mà còn khiến người bệnh gặp các phản ứng phụ không mong muốn của thuốc, gây tổn hại sức khỏe; cắt trĩ, đốt trĩ chỉ là giải pháp tạm thời, bệnh có thể nhanh chóng tái phát…
Ngoài ra, có nhiều cơ sở y tế quảng cáo chữa trĩ nhanh, hiệu quả nhưng chẳng phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng. Nhiều cơ sở bác sĩ chuyên môn kém, máy móc vật dụng lạc hậu, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng… khiến cho bệnh nhân khó khỏi bệnh thậm chí còn “cõng” thêm những chứng bệnh khác.

Đông y giúp điều trị bệnh trĩ tận gốc
Cần khẳng định, cách chữa bệnh trĩ là điều quan trọng nhưng trị bệnh trĩ ở đâu cũng là khía cạnh quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị của bạn. Trường hợp bạn muốn tìm địa chỉ uy tín, gần nơi bạn sinh sống thì chúng tôi khuyên bạn nên tới liên hệ Đông y Việt Nam – Vinacare ở số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.

Đông y Việt Nam – Vinacare với bài thuốc Thập bát Thăng trĩ thang là địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất tại Quảng Ninh.

Trung tâm này chữa bệnh trĩ theo nguyên lý trị bệnh của Đông y bằng bài thuốc Thập bát Thăng trĩ thang. Bài thuốc này vừa giảm nhanh triệu chứng (đau rát, chảy dịch, chảy máu, sa búi trĩ…) vừa tác động vào nguồn gốc gây bệnh như nhóm bệnh lý đường tiêu hóa, sự suy yếu các tổ chức nâng đỡ tại chỗ, những khối u vùng tiểu khung… Qua đó, giúp trị bệnh hiệu quả, tận gốc, ngăn bệnh tái phát.

Hy vọng những chia sẻ, tư vấn trên đây về địa chỉ trị bệnh trĩ ở đâu tốt sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm loại bỏ nỗi lo bệnh trĩ!


Đọc thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét