GIÁ THUỐC TIÊU TRĨ VƯƠNG? ĐIỀU TRỊ TRĨ BẰNG TIÊU TRĨ VƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Bệnh trĩ hay theo dân gian còn gọi là bệnh lòi dom, là bệnh thuộc đường hậu môn trực tràng. Bệnh trĩ được hình thành do các tính mạch co dãn quá mức ở các mô xung quanh hậu môn.

Trĩ là bộ phận dưới cùng của hậu môn, trực tràng và niêm mạc hậu môn là căn bệnh phổ biến chiếm đến trên 50% dân số nước ta. Căn bệnh nằm ngay vùng nhạy cảm của hậu môn nên khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi thăm khám, điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát. Đặc biệt, căn bệnh ảnh hưởng lớn đến cuôc sống hằng ngày của mỗi bệnh nhân.


Tiêu Trĩ Vương giúp điều trị bệnh trĩ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh trĩ, góp mặt vào một trong số đó là sản phẩm Tiêu Trĩ Vương.
Có rất nhiều bệnh nhân chưa hiểu hết thông tin về sản phẩm này. Bài viết này sẽ làm rõ những điều các bệnh nhân trĩ đang sử dụng hoặc đang xem xét sử dụng loại dược phẩm này để điều trị bệnh trĩ.
Tiêu TrĩVương là loại thuộc điều trị bệnh trĩ tập trung vào việc thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể đồng thời tăng cường sức đề kháng, làm mạnh tĩnh mạch.

Tiêu Trĩ Vương có 2 dạng uống và bôi với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Tiêu Trĩ Vương có công dụng giúp thanh nhiệt giải độc, mát máu giảm đau, tiêu viêm. Sản phẩm này dùng cho trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, ngứa và có dịch nhầy ở hậu môn.

Hộp viên Tiêu Trĩ Vương

Cách sử dụng: Uống - Ngày 3 lần, mỗi lần 6 viên

Loại thuốc: Viên màng bọc 0.26g, 60 viên/1 lọ

Giá thuốc uống: 170.000 VNĐ/ hộp

Tránh: Không dùng cho phụ nữ mang thai

Hiện vẫn chưa rõ phản ứng không mong muốn 

Một số lưu ý của Tiêu Trĩ Vương

Bệnh nhân trĩ khi điều trị bằng thuốc Tiêu Trĩ Vương cần phải kiêng thuốc lá, rượu, tanh, dầu mỡ, thực phẩm kích thích. Những người bị bệnh cao huyết áp, bệnh tim, bệnh gan, tiểu đường, thận hoặc các bệnh mãn tính nghiêm trọng khác cần sử dụng thuốc dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Người lách yếu phân lỏng cẩn thận khi sử dụng. Trẻ em, người già yếu, phụ nữ mang thai  người cho con bú hoàn toàn phải sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

*Lưu ý: tác dụng của thuốc có thể khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.

Nguyên nhân chính của bệnh trĩ là đi đại tiện ra máu, hiện tượng táo bón ngứa có dịch nhầy gây đau rát hậu môn làm khó cho người bệnh vô cùng đau đớn và khó chịu.


Tiêu Trĩ Vương ở dạng bôi

Tiêu Trĩ Vương dạng bôi có công năng co búi trĩ lại và tự động thụt vào, ngăn tình trạng xuất huyết máu giảm đau bệnh trĩ, hết đau nhức khi đi đại tiện.  

Công dụng: Thanh nhiệt khô rát và ẩm ướt, co búi trĩ, giảm đau tức thì, hoạt huyết tiêu sưng, làm lành vết loét. Thuốc dùng cho những người mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, nứt da, đi cầu ra máu, dùng cho vùng đỏ ngứa. Giúp đại tiện một cách dễ dàng không lo đau, không lo chảy máu.

Giá thuốc bôi: 155.000 VNĐ/ lọ.

Cách dùng: Bôi ngoài và bôi vào vùng trĩ.

Lưu ý:
Sản phẩm bôi ngoài, không được sử dụng để uống. Kiêng những thực phẩm sau: thuốc lá, rượu, tanh, dầu mỡ, thực phẩm có tính kích thích.

Dùng sản phẩm xong phải rửa tay, tránh tiếp xúc vào miệng và mắt.
Đặc biệt trẻ em, người già yếu, phụ nữ mang thai  người cho con bú sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Các bạn cũng cần lưu ý không nên tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ nhé! Bạn nên đến kiểm tra lại tại các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất.


Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét