TÂM SỰ NGƯỜI SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TIÊM XƠ BÚI TRĨ

Chào mọi người! 

Hiện mình đang mắc bệnh trĩ khá lâu. Trước đó, mình có đi khám nội soi thì bác sĩ chuẩn đoán mình mắc trĩ hỗn hợp,trị nội độ 2 và nứt hậu môn. Bác sĩ có khuyên nên phẫu thuật trĩ bằng phương pháp Longo, nhưng theo ý kiến của vài người thân đã từng phẫu thuật trĩ thì phương pháp đó không điều trị bệnh trĩ dứt điểm như quảng cáo. Sau khi phẫu thuật Longo xong sẽ rất đau đớn, đi vệ sinh khó khăn và gây hẹp hậu môn.

Phương pháp tiêm xơ búi trĩ

Gần đây, mình được mọi người mách đi tiêm xơ búi trĩ, họ cũng đã đi và thấy bệnh thuyên giảm nhiều, hiện chưa thấy tái phát lại, mình cũng đã tìm hiểu và đi sử dụng phương pháp điều trị trĩ bằng tiêm xơ ngay.

Nhưng ngay sau đó, kết quả không được như mong đợi, tiêm xong thì trĩ ngoại xơ cứng, chuyển sang màu đen trông rất ghê. Búi trĩ nội đỏ cũng sưng to và cương cứng nay lại tụt ra ngoài. Mình sống chung với bệnh trĩ ngày càng khó chịu hơn.

Cả khoảng thời gian đầu tiên, vùng tiêm luôn chảy dịch màu vàn và ra máu tươi khiến mình rất hoảng. Những cơn đau xuất hiện nhiều hơn, hai búi trĩ bị lở ra to hơn gây khó khăn cho việc di chuyển và sinh hoạt.

Hiện tại, mình mới tiêm xơ được 2 tuần, búi trĩ ngoại đã rụng và để lại vết khoét sâu, còn búi trĩ nội thì không còn sưng hay cứng nhưng không có dấu hiệu nhỏ lại các bạn ạ. Hiện tượng chảy máu và ra dịch vàng vẫn còn, đi ngoài ra máu tươi khiến mình rất lo lắng.

Mọi người có ai gặp phải tình trạng giống mình không? Có bạn nào đã chữa trị bệnh trĩ giống mình dứt điểm không? Hãy chia sẻ giúp mình với!

Chữa bệnh trĩ bằng thảo dược.

Ngoài lề một chút, trong suốt khoảng thời gian bị mắc trĩ, lúc còn nhẹ mình đã chủ quan không đi thăm khám ngay. Đây là điều mình thấy hối hận nhất. Sau này, mình cũng thử đủ mọi phương pháp chữa bệnh trĩ Đông Tây y kết hợp. Mình đã tìm hiểu và thăm hỏi rất nhiều bệnh nhân mắc trĩ giống mình và thực hiện nhiều bài thuốc của họ như: chữa trị bằng rau diếp cá, điều trị trĩ bằng mộc nhĩ, chữa bệnh trĩ bằng cây cúc tần, các loại cây dân gian chữa bệnh trĩ…Tất cả mình đều đã thử qua nhưng vì độ nặng của bệnh trĩ nên chỉ thuyên giảm chứ không điều trị trĩ dứt điểm. Tuy nhiên mình không bỏ cuộc, mình vẫn duy trì các bài thuốc trên bởi các phương thuốc này được bác sĩ khuyến cáo không ảnh hưởng sức khỏe và phải kiên trì kết hợp với các liệu pháp khác mới có kết quả như ý.

Một lưu ý nữa, nếu bạn nào đang mắc bệnh trĩ giống mình, tuyệt đối phải tuân thủ chế độ sinh hoạt ăn uống nghiêm ngặt. Không được sử dụng đồ cay nóng, đồ ăn nhanh, các chất kích thích vì các đồ này dễ gây táo bón, ảnh hưởng không tốt đến tiêu hóa kiến bệnh trĩ của chúng ta nặng thêm đấy nhé. Thay vào đó, các bạn nên ăn những thức ăn dễ tiêu hóa, uống nhiều nước và vận động nhẹ mỗi ngày. Khi mới bắt tay vào điều trị bệnh trĩ, mình cũng phải tìm hiểu rất nhiều để biết được chế độ ăn uống, sinh hoạt như thế nào để tốt nhất cho người bị trĩ.

Các bạn nào có bài thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả hãy mách mình với nhé! Mình xin chân thành cảm ơn!



Đọc thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét