CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN NHƯ THẾ NÀO?


Chào bác sĩ, tôi là Minh, năm nay 40 tuổi, làm việc văn phòng. Tôi đã bị trĩ độ 3 khoảng 1 năm nay, cũng thử nhiều cách nhưng không khỏi được triệt để. Gần đây tôi được nghe nói cách chữa bệnh trĩ bằng phương pháp diện chẩn hiệu quả lắm. Tôi chưa biết biện pháp này ra sao, hiệu quả như thế nào. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi rõ hơn về cách điều trị bệnh trĩ theo phương pháp này được không ạ? Tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều!
Chào bạn, diện chẩn là một phương pháp hỗ trợ sức khỏe không cần dùng thuốc. Đây là thành công của lĩnh vực y học Việt Nam, và nhận được sự công nhận của các ban ngành y tế khác. Ứng dụng thành quả trên, quá trình chữa bệnh trĩ bằng diện chẩn đã đạt được những hiệu quả nhất định và được thử nghiệm thành công trên nhiều trường hợp bệnh nhân khác nhau. Phương pháp này mang lại hiệu quả khá tốt và ngày càng được ứng dụng rộng rãi hiện nay.


Chữa bệnh trĩ bằng diện chẩn khá hiệu quả

Quy trình chữa bệnh trĩ bằng phương pháp diện chẩn

Ứng dụng vào chữa bệnh trĩ, phương pháp diện chẩn được thao tác chủ yếu là: ấn và day. Bác sĩ sử dụng các que dò để day ấn các huyệt nằm trong vùng phản xạ thần kinh, đồng thời dùng lá ngải cứu để hơ nóng. Diện chẩn chữa bệnh trĩ còn được thực hiện bởi những dụng cụ lăn, hơ, gõ vào các vùng theo đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng.

Sự kết hợp thần kỳ của các thao tác diện chẩn kể trên, giúp khắc phục nhanh chóng những cảm giác đau, nóng, khó chịu do bệnh trĩ gây ra. Kích thích quá trình lưu thông của hệ thống cơ quan bên trong cơ thể. Tác dụng lâu dài giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ dứt điểm.
Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp diện chẩn có hiệu quả không?
Từ tác dụng kể trên có thể thấy: diện chẩn chữa bệnh trĩ phát huy tác dụng giúp khắc phục được các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra đấy là cảm giác đau do thần kinh cảm nhận được. Tuy nhiên, chúng ta đã biết: triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là sa búi trĩ. Đây chính là vấn đề cốt lõi mà bắt buộc chữa trị bệnh trĩ phải giải quyết.
Trước lúc có những can thiệp loại bỏ sự tồn tại của búi trĩ, và ngăn ngừa sự hình thành búi trĩ mới, bệnh trĩ chưa thể khỏi hoàn toàn. Do đó, biện pháp này không thể điều trị bệnh trĩ một cách triệt để. Mặt khác, chữa bệnh trĩ bằng phương pháp diện chẩn chỉ phù hợp với một số trường hợp nhất định.

Cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ



Bệnh nhân trĩ nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ

Để phương pháp chữa bệnh trĩ bằng diện chẩn mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh:
- Uống nhiều nước và ăn thức ăn có nhiều chất xơ. Khi bạn ăn uống như vậy, phân sẽ lỏng hơn, hạn chế táo bón – nguyên nhân chính gây bệnh trĩ.
- Hạn chế ăn muối và kiêng những chất gia vị cay, nóng.
- Hạn chế cà phê, rượu, các thực phẩm chứa chất cafein.
- Tuyệt đối không được rặn khi đi vệ sinh, khiêng nặng
- Sau khi đi vệ sinh, bạn nên rửa sạch hậu môn, nên hạn chế việc lau chùi bằng giấy thường vì chúng có thể gây đau đớn làm bệnh trầm trọng hơn.
- Bạn có thể ngâm nước muối ấm 15 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng xoa dịu được cơn đau của trĩ và làm trĩ bớt sưng lên.
- Hạn chế đứng lâu, ngồi lâu, không nên ngồi xổm vì tư thế này có thể ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu ở khoang xương chậu làm ứ máu tại các tĩnh mạch trĩ.
Hi vọng, những thông tin về cách chữa bệnh trĩ bằng phương pháp diện chẩn sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ phù hợp với những đối tượng nhất định. Do đó, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chuẩn đoán và có biện pháp điều trị phù hợp nhất.


Đọc thêm




1 nhận xét:

  1. Nặc danh4.5.20

    ai thử theo cách này mà khỏi chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa